ĐAI ỐC LIỀN LONG ĐEN DIN 6923

6.408
Giá: Liên hệ
Mua hàng
Địa chỉ mua hàng
Địa chỉ mua hàng: Lô NV1-13, Khu đấu giá Tứ Hiệp - Xã Tứ hiệp - Huyện Thanh trì - Hà Nội.
Tel: 02435953666 - 0977260612
Thông tin sản phẩm

Đai ốc là loại sản phẩm luôn xuất hiện cùng bu lông trong các mối ghép cơ khí, được dùng nhiều trong xây dựng, công nghiệp, lắp ráp, sản xuất...Bài viết này Nam hải xin giới thiệu sản phẩm Đai ốc liền long đen hay còn được gọi với các tên gọi khác như: đai ốc liền vành, ốc tán khía, ecu liền long đen, tên tiếng anh của nó là Hexagon Flange Nuts.

I.Công dụng của loại đai ốc liền long đen

Đai ốc liền long đen din 6923 cũng có công dụng là lắp xiết cùng với bulong inox, thanh ren inox, tắc kê nở inox… nói chung là liên kết với các loại vật tư cơ khí có hệ ren cùng thông số kỹ thuật.

nhập khẩu va sản xuất đai ốc inox liền long đen din 6923

Và so với các loại đai ốc thông thường khác thì sự khác biệt ở cấu tạo của đai ốc liền long đen, đó là cấu tạo ngoài phần 6 cạnh (lục giác), dùng cờ lê để siết ra thì nó còn có dạng vành rộng bên dưới có khía răng cưa hay có thể nói là nó được gắn thêm 1 long đen phẳng vào đai ốc. Chính vì vậy, khi lắp ráp thì chúng ta không cần sử dụng thêm long đen phẳng hoặc long đen vênh vào nữa.

>> Còn nhiều loại đai ốc inox khác nữa bạn có thể tham khảo Tại đây

Một điểm đặc biệt nữa ở đai ốc liền long đen (ecu liền vành) đó là cho khả năng chịu lực tốt hơn cùng khả năng chống xoay, vì thông thường khi lắp ráp để mối ghép người ta thường lắp kèm long đen phẳng và long đen vênh để tăng khả năng siết chặt hơn

II. Cấu tạo

Cấu tạo của đai ốc inox liền long đen (đai ốc liền vành) rất đơn giản, có thể chia ra làm 3 phần:

cấu tạo của đai ốc liền long đen, đai ốc liền vành, ốc tán khía

Phần 6 cạnh lục giác ngoài giống như các loại đai ốc thông thường khác, nó có công dụng là vị trí để sử dụng cờ lê để vặn, siết khi lắp đặt.

Phần ren bên trong, được tiện ren theo tiêu chuẩn DIN hệ ren mét hoặc ren Anh hệ inch (ren mịn). khi mua hàng hoặc đặt hàng sản xuất quý khách xin lưu ý chọn chính xác loại hệ ren nhé. nếu sai hệ ren chắc chắn sẽ không lắp ráp được với bu lông.

Phần liền vành như một long đen được đúc liền với đai ốc, có tác dụng như một long đen phẳng và long đen vênh. rất thuận tiện cho lắp ráp ở những vị trí khó, trong khi long đen phẳng và vênh khi lắp rời dễ bị rơi rớt khi lắp đặt.

III. Thông số kỹ thuật

Hiện nay các loại bu lông - ốc vít được sử dụng khá phổ biến, rộng rãi trên toàn thế giới, mỗi loại đều có nhiều tiêu chuẩn chế tạo khác nhau. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam đang áp dụng tiêu chuẩn DIN là ren hệ mét để sử dụng trong thi công và lắp ráp cơ khí.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật đai ốc liền long đen inox din 6923:

thông số kỹ thuật đai ốc liền long đen din 6923, đai ốc liền vành

*Chú thích: cấp bền 8/A2

m: chiều dày

s: kích thước giác đai ốc

d: đường kính ren trong của đai ốc

dc: đường kính phần liền long đen (vành) của đai ốc

đơn vị được tính ở trên là mm.

Các loại đai ốc khác có đường kính kích thước có thể lên tới M52, tuy nhiên ở đây là kích thước thông dụng mà khách hàng sử dụng nhiều. Nếu quý khách hàng có yêu cầu sử dụng loại đai ốc liền vành lớn hơn thì Nam Hải vẫn có thể cung cấp được.

Có thể bạn quan tâm tới bu lông liền long đen inox, loại bu lông thường kết hợp với đai ốc liền vành Xem ngay TẠI ĐÂY nhé!

IV. Vật liệu sản xuất

Vật liệu sản xuất đai ốc inox liền long đen (liền vành) khá đa dạng bao gồm sắt, thép mạ kẽm, thép không gỉ INOX, thép hợp kim..

  •  Vật liệu inox 201 là loại thép không gỉ SUS 201, đây là loại vật liệu có thành phần Niken ít trong vật liệu. Nói thép không gỉ thì không đúng lắm, vì thực tế mỗi loại INOX có thành phần khác nhau thì sẽ chống chịu được độ ăn mòn gỉ sét trong thời gian nhất định tùy vào môi trường làm việc. Loại vật liệu này có thể bị han gỉ rất nhanh nếu làm việc ngoài trời.

đai ốc liền  long đen din6923 inox

Sản phẩm đai ốc liền vành inox đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường

  • Vật liệu inox 304 là loại thép không gỉ SUS 304, loại vật liệu này có khả năng chống ăn mòn hóa học rất tốt. tốt hơn rất nhiều so với vật liệu inox 201. Tất nhiên, giá thành có nó cao hơn vật liệu inox 201, vật liệu này có thể làm việc ngoài trời, độ muối và hóa chất vừa phải.

  • Vật liệu inox 316 hoặc inox 316L Hai loại vật liệu này khả năng chống gỉ rất tuyệt vời trong các loại INOX, chịu lực tốt, chống chịu ăn mòn hóa chất mạnh. Làm việc ở những nơi như: bể hóa chất, nước biển độ mặn cao...Đương nhiên giá thành của loại vật liệu này khá là cao.

  • Vật liệu inox 310/ 310S là loại INOX có khả năng chống gỉ, cũng như vẫn làm việc tốt ở điều kiện nhiệt độ cao đến 1000 độ C. Vật liệu inox 310/ 310S được sử dụng để lắp ráp hay làm việc trong các lò nung có nhiệt độ cao, độ ăn mòn và phá hủy vật liệu lớn.

  • Vật liệu thép mạ thông thường sau khi sản xuất thô người ta sẽ đem sản phẩm đi xử lý bề mặt bằng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng hoặc mạ kẽm điện phân, mạ niken nhằm tăng cường khả năng chống oxi hóa của sản phẩm, giúp tăng tuổi thọ làm việc. Loại này có giá thấp nhất trong các loại vật liệu sản xuất đai ốc liền vành.

V. Bảng báo giá đai ốc liền long đen din 6923 (ecu liền vành)

Nam hải là đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất các loại bulong inox, bu lông neo móng, thanh ren inox, tắc kê nở inox, các loại vít, vít tự khoan inox, vít bắn tôn inox với số lượng tồn kho lớn.

Để nhận được báo giá mới nhất tại mọi thời điểm xin quý khách vui vòng liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách gửi yêu cầu báo giá hoặc để lại số điện thoại, nhân viên kinh doanh Nam hải sẽ gọi lại cho quý khách ngay để tư vấn và báo giá chi tiết nhất về sản phẩm mà khách yêu cầu.

Hoạt động 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các vật tư liên kết dùng trong cơ khí, chúng tôi luôn không ngừng phát triển và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất. Chúng tôi hướng đến giá trị hợp tác lâu dài "CÙNG BẠN PHÁT TRIỂN"

Tham khảo các sản phẩm bu lông ốc vít mà Nam Hải Nhập khẩu và phân phối TẠI ĐÂY

Một số hình ảnh đai ốc, ecu liền long đen:

đai ốc liền long đen

đai ốc liền long đen inox din 6923
Đai ốc liền long đen inox 304

Đai ốc liền vành din 6923
Đai ốc liền vành inox 201

đai ốc liền vành mạ điện

 Đai ốc liền vành sau khi xử lý mạ bề mặt

ecu liền long đen
Đai ốc liền long đen inox 316

---------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NAM HẢI

Địa chỉ: Lô NV1-13, Khu đấu giá Tứ Hiệp - Xã Tứ Hiệp - Huyện Thanh Trì - Hà nội

Điện thoại: 0983999873 – 0977260612

Email: [email protected]

Đăng kí nhận tin khuyến mãi hoặc tư vấn miễn phí