BU LÔNG LỤC GIÁC CHÌM ĐẦU BẰNG DIN 7991

13.762
Giá: Liên hệ
Mua hàng
Địa chỉ mua hàng
Địa chỉ mua hàng: Lô NV1-13, Khu đấu giá Tứ Hiệp - Xã Tứ hiệp - Huyện Thanh trì - Hà Nội.
Tel: 02435953666 - 0977260612
Thông tin sản phẩm

Giới thiệu về bu lông lục giác chìm đầu bằng DIN 7991

Bu lông lục giác chìm đầu bằng DIN 7991 là một trong nhiều loại bu lông có vai trò kết nối các chi tiết trong cùng một sản phẩm với nhau. Khác với các loại bu lông khác, bu lông lục giác chìm được thiết kế phần đầu chìm xuống giúp cho tính thẩm mỹ của sản phẩm  nối đạt đến độ thẩm mỹ hoàn hảo nhất vì nó không làm lộ mối nối. Ngoài ra, ưu điểm của loại bu lông này là nó không cản trở các chi tiết khác làm việc, tăng thêm tính ứng dụng cao nhất cho sản phẩm. 

Điểm trừ duy nhất của bu lông lục giác chìm đó là do đặc điểm cấu tạo xoáy chìm xuống nên khi muốn tháo lắp phải cần đến những dụng cụ chuyên dụng đặc biệt cho từng con bu lông. Điểm trừ này đôi khi sẽ gây phiền toái cho nhà sản xuất, thiết kế sản phẩm, tuy nhiên, nó không phải là trở ngại quá lớn để bạn vì thế mà bỏ qua những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Có thể thấy, nhờ những ưu điểm như trên mà ngày nay, bu lông lục giác chìm được sử dụng rộng rãi trong các ngành cơ khí và chế tạo máy như sản xuất ô tô, đóng tàu, trong sản xuất đồ gỗ nội thất, trong ngành cầu đường...Hãy cùng bu lông Nam Hải tìm hiểu chi tiết hơn về cấu tạo của loại bu lông này nhé.

Cấu tạo của bu lông lục giác chìm đầu bằng DIN 7991

Loại bu lông này còn có các tên gọi khác như  vít phễu, vít lục giác đầu côn, vít lục giác chìm.. với tên gọi bằng tiếng anh Hexagon socket countersunk head screws, được cấu tạo như sau:

  • Phần thân của các loại bu lông thường có dạng trụ tròn được tiện ren khớp nối một cách hoàn hảo với các đai ốc. Ren trên thân bu lông gồm đường trục tâm có các mép vát ở đầu phần ren hỗ trợ quy trình lắp ghép. Tác dụng của phần ren này là tạo ma sát, tăng sức căng, độ nén giữa bu lông và đai ốc, tăng khả năng kết nối, siết chặt các chi tiết với nhau. Phần cuối cùng của thân bu lông thường được vát cạnh hơi tù để hỗ trợ khi lắp ráp được dễ dàng hơn. 

  • Phần mũ bu lông có hình Phễu hay hình côn có vai trò ép giữ liên kết, cố định và ngăn ngừa tình trạng trượt hoặc các rung động liên tục ảnh hưởng đến sự kết nối giữa các chi tiết với nhau. Mặt trên mũ được dập hình lục giác ( 6 cạnh ) và dập các thông số cần thiết của nhà sản xuất , để siết chặt bu lông người ta thường dùng các dụng cụ tool riêng biệt cho loại bulong này có tên gọi là cờ lê lục lăng.

    bu lông lục giác chìm đầu bằng din 7991Bu lông lục giác chìm đầu bằng din 7991.

    Bu lông lục giác chìm đầu bằng Din 7991 được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp - sản xuất khác nhau như ô tô, đóng tàu biển, công nghiệp hóa chất, hóa dầu, công trình cầu đường… Ngoài ra, chúng còn dược dùng trong quá trình lắp đặt các thiết bị máy móc cơ khí, thiết bị điện- điện tử và những mối ghép nối yêu cầu kĩ thuật công nghệ cao. Quý khách cần lựa chọn vật liệu chế tạo phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo công năng và tính kinh tế .

    Vật liệu chế tạo bu lông lục giác chìm đầu bằng

    Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thẩm mỹ thì bu lông lúc giác được làm từ thép hợp kim hoặc chất liệu thép không gỉ inox, bu lông Nam Hải xin giới thiệu với 3 loại  phổ biến đó là inox 201, inox 304 và inox 316 . Mỗi loại thép này có đặc điểm khác nhau, khách hàng nên dựa vào đặc điểm này để chọn mẫu bu lông phù hợp với yêu cầu công việc của mình, cụ thể.

    Bu lông lục giác chìm đầu bằng inox 201 có ưu điểm là khả năng chịu lực tốt và giá thành rẻ, nhưng hạn chế ở khả năng chống ăn mòn hóa học, bởi vậy sản phẩm sử dụng loại vật liệu này hơi kén điều kiện khí hậu, môi trường để tránh hiện tượng oxy hóa xảy ra. Chính vì vậy, loại này thường được dùng trong nhà như lắp ráp các chi tiết đồ gỗ, nội thất, lắp ráp đồ chơi.

    Bu lông lục giác chìm đầu bằng inox 304 có ưu điểm chống lại sự ăn mòn hóa học, nhưng hạn chế hơn loại inox 201 về khả năng chịu lực, phù hợp với sử dụng trong ngành xây dựng, lắp ráp hệ thống xử lý nước thải, đóng tàu thuyền, thi công bể bơi..Giá thành của loại vật liệu này cao hơn so với inox 201 bù lại đó là khả năng sử dụng trong môi trường ăn mòn tốt hơn.

    Với loại sử dụng inox 316, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống oxy hóa cũng như khả năng chịu lực của vật dụng, nhược điểm của loại bu lông này là giá thành hơi cao. Tuy nhiên, bu lông là những chi tiết khá nhỏ so với toàn bộ chi phí cả công trình, vì thế bạn có thể cân nhắc kỹ lưỡng về độ bền sản phẩm để lựa chọn loại bu lông này.

    Để dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm theo yêu cầu quý khách có thể tham khảo bảng thông số tiêu chuẩn kỹ thuật của bu lông lục giác chìm đầu bằng DIN 7991 dưới đây:

    Thông số tiêu chuẩn kỹ thuật của bu lông lục giác chìm đầu bằng DIN 7991

    thông số kỹ thuật bu lông lục giác chìm đầu bằng din 7991
    Bu lông lục giác chìm đầu bằng din 7991

    Về chúng tôi: 

    Hiện nay bu lông Nam Hải  đang sản xuất và phân phối chính hãng các loại như : bulong lục giác chìm đầu trụ, bulong lục giác chìm đầu cầu( đầu tròn ), bulong lục giác chìm đầu bằng ( đầu côn, đầu phễu ). Để sử dụng loại vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn đầy đủ thông tin về sản phẩm và tin cậy nhất, đảm bảo độ bền sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho sản xuất.

    Là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các mặt hàng bu lông inox, thanh ren inox, tắc kê nở inox, vít tự khoan inox, tăng đơ inox, xích inox, đai treo inox, các loại vít máy, vít pake inox..bu lông cường độ cao 8.8, 10.9, 12.9, bulong neo, bu long móng, bulong F10T, bulong S10T tiêu chuẩn JIS, tiêu chuẩn DIN, ASTM. Còn hơn thế, chúng tôi nhận gia công theo bản vẽ theo đơn đặt hàng cua quý khách các phụ kiện ngành xây dựng, hàng hải, xây dựng viễn thông, kết cấu nhà xưởng. Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi cung cấp.

    Có lợi thế sản xuất và nhập khẩu chính hãng không thông qua đơn vị thứ 3 nên giá thành bulong inox đến tay khách hàng rất hợp lý, hơn thế nữa số lượng sản phẩm tồn kho không giới hạn giúp cho tiến độ của quý khách hàng không vị trì hoãn.Cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng chỉ Co, Cq sản phẩm chính hãng, bên cạnh đó Bu Lông Nam hải luôn đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu mang đến độ tin cậy cao cho quý khách, nâng tầm uy tín .


    Để được tư vấn và báo giá sớm nhất, tốt nhất vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ sau:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NAM HẢI.

    Địa Chỉ : Lô NV1-13, Khu đấu giá Tứ Hiệp - Xã Tứ Hiệp - Huyện Thanh Trì - Hà nội

    Điện thoại : 0977260612 / 0983999873

    Email : [email protected].

Đăng kí nhận tin khuyến mãi hoặc tư vấn miễn phí